MENU

Đơn vị cung cấp khuôn nhựa làm gạch thông gió chất lượng

21-05-2022
KHÔI NGUYÊN là địa chỉ chuyên cung cấp khuôn nhựa làm gạch thông gió uy tín chuyên nghiệp hiện nay, tại đây có đa dạng các mẫu khuôn với đa dạng hình dáng.

     Bạn đang cần tìm kiếm các địa chỉ bán khuôn bông thông gió giá rẻ, đảm bảo chất lượng nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ nào uy tín đáp ứng các nhu cầu và tiêu chí tìm mua của bản thân. Để nhanh chóng tìm được một cửa hàng cung cấp khuôn nhựa làm gạch thông gió uy tín, bạn hãy tham khảo các thông tin trong bài viết sau đây của để có được những thông tin cần thiết nhé!

 

cung cấp khuôn nhựa làm gạch thông gió

 

Cung cấp khuôn nhựa làm gạch thông gió

 

     Khuôn gạch thông gió là sản phẩm được làm từ nhựa qua quá trình sản xuất khép kín. Loại khuôn gạch thông gió này bền và chắc chắn hơn rất nhiều so với loại khuôn lam được làm từ xi măng và cát ngày xưa. Ngoài ra, sản phẩm làm ra bằng khuôn nhựa này có mẫu mã đẹp, sáng bóng hơn hẵn so với khuôn cát từ xưa.

 

     Với kinh nghiệm sản xuất khuôn gạch và đúc ra sản phẩm. KHÔI NGUYÊN sẽ cung cấp khuôn nhựa làm gạch thông gió cho quý khách hàng tiêu chuẩn về kỹ thuật cũng như cách chống dính, cách tháo khuôn dễ dàng, để cho ra sản phẩm đẹp, chất lượng tốt nhất.

 

 

icon-dong-hungole-blog (582)Xem thêm: Tổng hợp các sản phẩm nhựa chất lượng - khuôn gạch - vật tư giá tốt icon-dong-hungole-blog (582)

 

Tác dụng của khuôn lam gió hay còn gọi là khuôn gạch thông gió

 

     Vào những ngày hè oi bức, thời tiết thường khiến nhiều gia đình cảm thấy mệt mỏi, nhà cửa lúc nào cũng hầm hầm nóng. Chính vì thế, để làm cho nhà trở nên thông thoáng và mát mẻ hơn thì nhiều gia đình lựa chọn các loại gạch thông gió để trang bị cho nhà mình. Gạch thông gió có rất nhiều tính năng như giúp không gian căn phòng thông thoáng, đón ánh sáng và gió mát mẻ... Đặc biệt, bạn có thể dùng gạch thông gió để làm vách ngăn phòng vừa thẩm mỹ vừa tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng.

 

     Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao hiện nay của người tiêu dùng, các xưởng chuyên sản xuất gạch đang dần dần cải tiến, đổi mới phương pháp sản xuất gạch thông gió bằng phương pháp sử dụng các loại khuôn đúc gạch thông gió.

 

     Các công trình hiện đại được thiết kế và xây dựng theo xu hướng tận dụng tối đa không gian cũng như diện tích để sinh hoạt. Chính vì vậy, rất khó để có thể lấy ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ, cửa chính… cho nên, gạch thông gió đã trở thành một giải pháp lý tưởng được lựa chọn.

 

Tại sao nên sử dụng khuôn thông gió bằng nhựa?

 

     Thay vì sử dụng các loại khuôn gạch thông gió bằng sắt thì nhiều xưởng sản xuất gạch uy tín đánh giá cao chất lượng của các sản phẩm khuôn làm gạch được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp. So với khuôn sắt thì khuôn gạch nhựa đem lại hiệu quả kinh tế cao và giúp các xưởng gạch thu được nhiều lợi nhuận hơn. Bởi vì khuôn gạch nhựa ít bị sai số, không dễ bị bào mòn, gỉ sét hoặc cong vênh, móp méo khi để trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

 

     Sử dụng khuôn làm gạch bằng nhựa giúp thành phẩm làm ra có độ chính xác cao, gạch không bị nứt vỡ. Độ cứng của gạch thông gió đúc ra từ khuôn cao. Gạch cách nhiệt, phòng hoả, chống thấm, chống nước, kích thước chuẩn xác, quy cách hoàn hảo giúp nâng cao hiệu quả kiến trúc. Giảm thiểu được kết cấu cốt thép, rút ngắn thời gian thi công.

 

 

icon-dong-hungole-blog (495)Xem thêm: Tổng hợp các mẫu khuôn nhựa làm gạch thông gió giá tốt icon-dong-hungole-blog (495)

 

KHÔI NGUYÊN - chuyên cung cấp khuôn nhựa làm gạch thông gió

 

     Nếu bạn đang tìm nơi cung cấp khuôn nhựa làm gạch thông gió uy tín thì bạn có thể tìm đến địa chỉ công ty KHÔI NGUYÊN để được tư vấn và hỗ trợ lựa chọn được khuôn gạch phù hợp với nhu cầu sản xuất của xưởng mình.

 

     KHÔI NGUYÊN là một trong những công ty chuyên cung cấp các loại khuôn gạch thông gió, khuôn gạch vỉa hè, khuôn bờ kè, khuôn gạch terrazzo,... chất lượng cao giá tốt được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá tích cực nhiều năm qua. Đặc biệt, đến với KHÔI NGUYÊN khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được nhiều loại khuôn gạch nhựa với chi phí tốt nhất.

 

     Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm khuôn làm gạch với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước như khuôn ziczac, khuôn rẻ quạt, khuôn giả đá, khuôn chữ I, khuôn chữ L,…nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của các đối tượng khách hàng hiện nay.

 

 

Những cam kết đến từ KHÔI NGUYÊN

 

icon-dong-hungole-blog (470)Sản phẩm khuôn gạch cao cấp chất lượng.

icon-dong-hungole-blog (470)Giá khuôn cạnh tranh nhất trên thị trường.

icon-dong-hungole-blog (470)Luôn hỗ trợ khách hàng trong mọi vấn đề liên quan đến khuôn gạch.

icon-dong-hungole-blog (470)Luôn có chế độ bảo hành chuyên nghiệp, lâu dài.

 

     Quý khách có nhu cầu tư vấn khuôn gạch thông gió xin vui lòng liên hệ với KHÔI NGUYÊN để được tư vấn chi tiết. Sản phẩm chất lượng, giá thành tốt, là địa chỉ được khách hàng tin tưởng ủng hộ.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA KHÔI NGUYÊN

Địa chỉ: 685 Quốc lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0918.404.489

 

 

Bài viết liên quan: TLT