MENU

Đơn vị uy tín cung cấp khuôn bê tông trồng cỏ chất lượng tốt

21-05-2022
KHÔI NGUYÊN là cung cấp khuôn bê tông trồng cỏ chất lượng uy tín hiện nay. Các sản phẩm có chất lượng đều nhau, bề mặt luôn bằng phẳng và nhẵn mịn...

     Khuôn bê tông trồng cỏ là sản phẩm khuôn được thiết kế dùng để đổ gạch lát sân vườn, bãi đậu xe. Gạch bê tông đúc ra có lỗ ở giữa để giữ đất, giữ nước để cỏ dễ dàng sinh trưởng tạo ra cảnh quan đẹp cho sân vườn nhà bạn. Loại khuôn này được sử dụng chủ yếu để tạo ra những mẫu bê tônh trồng cỏ lát sân vườn hoặc dùng cho các công trình ngoài trời. Cùng tìm hiểu thêm thông tin về nơi cung cấp khuôn bê tông trồng cỏ uy tín giá tốt nhé!

 

cung cấp khuôn bê tông trồng cỏ

 

Cung cấp khuôn bê tông trồng cỏ

 

     Ngày nay, loại gạch trồng cỏ này rất được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao trong thiết kế, mang lại những không gian ngoài trời đẹp và đầy sức sống, chứ không hề khô khan như những sân nền lát gạch hay đơn giản là trải xi măng. Và nó được dùng nhiều trong các bãi đậu xe, cổng biệt thự và cả những gia đình yêu thiên nhiên muốn có một sân vườn tràn đầy sức sống.

 

     Công nghệ sản xuất bê tông trồng cỏ bằng khuôn nhựa này rất đơn giản, sử dụng các vật liệu có sẳn như: xi măng, cát, mạt đá, nước... trộn đều với nước theo tỉ lệ vừa đủ rồi cho vào khuôn gạch, sau đó bỏ lên máy rung cho bọt khí trồi lên trên một vài phút. Cuối cùng chỉ cần đem để khô rồi lấy gạch ra khỏi khuôn nhựa là thu được viên gạch thành phẩm có chất lượng cao.

 

     Với rất nhiều lợi ích cũng như những ưu điểm tốt đẹp mà bê tông trồng cỏ đúc khuôn mang lại như trên thì nhu cầu mua khuôn trồng cỏ tương đối lớn. Hiểu được nhu cầu đó KHÔI NGUYÊN là nơi chuyên cung cấp khuôn bê tông trồng cỏ phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

 

 

icon-dong-hungole-blog (495)Xem thêm: Tổng hợp các sản phẩm nhựa chất lượng - khuôn gạch - vật tư giá tốt icon-dong-hungole-blog (495)

 

Ưu điểm của gạch trồng cỏ chính là tính thẩm mỹ cao và dễ thi công

 

     Ưu điểm của khuôn bê tông trồng cỏ bằng nhựa là luôn cho ra những sản phẩm có chất lượng đều nhau, bề mặt luôn bằng phẳng và nhẵn mịn cùng sai số cực thấp. Một điểm nữa khi sản xuất gạch trồng cỏ bằng khuôn nhựa giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phi sản xuất, thời gian thi công nhanh chóng.

 

Tiết kiệm nguồn nhân lực

 

     Việc làm theo cách truyền thống để sản xuất bê tông trồng cỏ thì bạn cần phải có một đội ngũ nhân lực có kinh nghiệm, có tay nghề để thực hiện quá trình đúc, nặn gạch. Đặc biệt, bạn cần chú ý đến từng chi tiết nhỏ từ kích thước mỗi viên phải đều nhau, không được sứt mẻ đến quá trình chuyển bê tông trồng cỏ đi phơi cũng cần phải cẩn thận, tỉ mỉ.

 

     Tuy nhiên, nếu sử dụng khuôn bê tông trồng cỏ được các cơ sở sản xuất chủ yếu có máy móc hỗ trợ nên người người thợ không cần có tay nghề cao giúp giảm chi phí nhân công mà năng suất lao động tăng, chất lượng sản phẩm đảm bảo.

 

Thân thiện với môi trường

 

     Hiện nay nhà nước đang khuyến khích các cơ sở sản xuất gạch không nung để bảo vệ môi trường. Do đó nhiều cơ sở sản xuất gạch nung đã dần chuyển đổi sang sản xuất gạch bê tông trồng cỏ không nung. Sử dụng khuôn bê tông trồng cỏ cũng làm cho nguồn tài nguyên đất sét, đá xanh được sử dụng tiết kiệm hơn phục vụ các nhu cầu khác thiết yếu hơn. Gạch trồng cỏ đang dần thay thế đá tại các công trình.

 

 

icon-dong-hungole-blog (582)Xem thêm: Khuôn bê tông trồng cỏ giá tốt tại Khôi Nguyên icon-dong-hungole-blog (582)

 

Công ty chuyên cung cấp khuôn bê tông trồng cỏ giá tốt

 

     Muốn mua khuôn bê tông trồng cỏ vừa đẹp, vừa rẻ, bạn có thể liên hệ KHÔI NGUYÊN. Chúng tôi là xưởng sản xuất cung cấp khuôn bê tông trồng cỏ uy tín hiện nay. Vườn có nhiều mẫu khuôn cho bạn thoải mái lựa chọn. Nếu chưa biết mẫu nào phù hợp với công trình của bạn, chúng tôi có thể tư vấn hoàn toàn miễn phí.

 

     Ngoài bán các sản phẩm làm sẵn, KHÔI NGUYÊN còn nhận sản xuất khuôn bê tông theo yêu cầu. Với cơ sở hiện đại, kinh nghiệm sản xuất lâu năm và đội thợ tay nghề cao, chúng tôi có thể đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.

 

     Chúng tôi mang đến cho khách hàng giải pháp hoàn hảo; hợp tác cung cấp khuôn chậu cho công trình cảnh quan sân vườn. Sản xuất theo yêu cầu của khách hàng với chất lượng giá tốt nhất.

 

 

KHÔI NGUYÊN không ngừng nỗ lực và phấn đấu cam kết

 

icon-dong-hungole-blog (396)Các sản phẩm khuôn bê tông bày bán được lựa chọn kỹ càng, cam kết chất lượng giá tốt nhất.

icon-dong-hungole-blog (396)Giá cả ổn định và hợp lý: khi đến với KHÔI NGUYÊN, bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu khuôn bê tông trồng cỏ phù hp.

icon-dong-hungole-blog (396)Chúng tôi luôn cam kết giá cả phải chăng và ưu đãi nhất, hướng tới quyền lợi của khách hàng.

icon-dong-hungole-blog (396)Nhân viên tư vấn nhiệt tình và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

 

     Khách hàng có nhu cầu đặt mua sản phẩm, báo giá sỉ, tư vấn chọn mẫu; xin vui lòng liên hệ KHÔI NGUYÊN - công ty cung cấp khuôn bê tông trồng cỏ uy tín để được tư vấn tốt nhất.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA KHÔI NGUYÊN

Địa chỉ: 685 Quốc lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0918414489

Email: info@khoinguyenjsc.vn

Website: khoinguyenjsc.com

 

Tìm kiếm có liên quan:

  • Khuôn nhựa đúc gạch bê tông
  • Gạch trồng cỏ 8 lỗ
  • Khuôn gạch bê tông
  • Bán khuôn làm gạch block
  • Lam gió be tông
  • Lam gió xi măng
  • Khuôn gạch block
  • Khuôn làm gạch terrazzo
 

Bài viết liên quan: TLT