MENU

Khám phá ngay địa chỉ sản xuất khuôn nhựa làm gạch lát vỉa hè

21-05-2022
KHÔI NGUYÊN là đơn vị chuyên sản xuất khuôn nhựa làm gạch lát vỉa hè chất lượng cao, được sử dụng nhiều trong việc làm gạch lát cho công trình cảnh quan.

     Đối với thị trường sản xuất gạch không nung và gạch lát vỉa hè từ lâu đã không còn xa lạ với cuộc sống hằng ngày. Với những nơi sản xuất thủ công hai ba trăm viên một ngày thì dựa vào các khay làm gạch bằng nhựa. Muốn đúc ra gạch vỉa hè người thợ sẽ trộn các chất tạo màu cùng với hỗn hợp xi măng, đá mạt, cát bằng máy trộn bê tông thủ công. Trộn thành hỗn hợp gần giống với bê tông, sau đó họ chuyển sang các khuôn gạch bằng nhựa. Đợi sau khi khô lại, sẽ tiến hành bóc dở viên gạch ra khỏi khuôn. Bóc viên gạch sao cho không bị nứt ở mặt là đã thành công. Tìm hiểu về địa chỉ sản xuất khuôn nhựa làm gạch lát vỉa hè uy tín sau đây để biết thêm chi tiết nhé!

 

sản xuất khuôn nhựa làm gạch lát vỉa hè

 

Sản xuất khuôn nhựa làm gạch lát vỉa hè

 

      Để có được những công trình cảnh quan đẹp và chất lượng thì gạch là một trong những nguyên vật liệu quan trọng và cũng vô cùng cần thiết. Hiện nay, hình thức sản xuất gạch lát vỉa hè theo kiểu truyền thống không chỉ tốn nhiều thời gian, công sức mà còn làm ảnh hưởng đến môi trường. Chính vì điều này mà hiện nay, nhiều doanh nghiệp bắt đầu sử dụng các loại khuôn đóng gạch được làm từ nhựa. Bởi vì loại khuôn gạch bằng nhựa này có độ bền cao và có thể cho ra đời nhiều viên gạch đẹp. Nếu bạn cũng đang muốn tìm nơi sản xuất khuôn nhựa làm gạch lát vỉa hè để mua số lượng lớn có tham khảo ở Khôi Nguyên. Tại đây chuyên sản xuất cung cấp các mẫu khuôn nhựa chất lượng uy tín lâu năm trên thị trường.

 

 

icon-dong-hungole-blog (537)Xem thêm:  Top mẫu Khuôn nhựa làm lát nền chất lượng giá tốt icon-dong-hungole-blog (537)

 

Khuôn nhựa lát vỉa hè chất lượng ứng dụng cho mọi dự án

- Lựa chọn khuôn gạch nhựa làm gạch lát vỉa hè

 

     Việc lựa chọn khuôn nhựa làm gạch sẽ quyết định hình dáng và kích thước của gạch sau đây là một số lưu ý khi lựa chọn khuôn nhựa làm gạch lát vỉa hè.

 

icon-dong-hungole-blog (396)Chọn khuôn làm từ nhựa pp hoặc nhựa ABS nguyên sinh để đảm bảo độ bền của khuôn.

icon-dong-hungole-blog (396)Không chọn khuôn làm từ nhựa đã qua sử dụng sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của gạch.

icon-dong-hungole-blog (396)Chọn khuôn gạch có kích thước chuẩn, không cong vênh, nứt vỡ để dễ dàng khi tháo sản phẩm.

icon-dong-hungole-blog (396)Chọn khuôn gạch có lòng khuôn in hoa văn sắc nét, rõ ràng. Rãnh hoa văn có độ sâu vừa phải.

 

- Sử dụng khuôn nhựa để làm gạch lát vỉa hè

 

     Sử dụng khuôn đúng cách sẽ gia tăng tuổi thọ của khuôn, tiết kiệm thời gian và chi phí đáng kể cho khâu sản xuất. Để sử dụng khuôn gạch lát vỉa hè hiệu quả nên chú ý những vấn đề sau đây:

 

icon-dong-hungole-blog (396)Sử dụng khuôn làm gạch đúng cách, đúng thao tác, quy trình.

icon-dong-hungole-blog (396)Khi mang đi phơi nên đặt gọn gàng tránh đè nén gây hỏng khuôn và ảnh hưởng tới chất lượng của gạch lát vỉa hè.

icon-dong-hungole-blog (396)Tháo khuôn khi gạch đã đủ ngày (khoảng từ 3 đến 4 ngày). Nên tháo khuôn đúng kỹ thuật, tránh dùng lực nhiều gây hỏng khuôn và xước khuôn sẽ ảnh hưởng tới các lần sử dụng tiếp theo.

icon-dong-hungole-blog (396)Khi tháo khuôn nên đặt úp mặt khuôn lên dụng cụ tháo khuôn, rồi dùng tay vỗ nhẹ vào đáy khuôn là viên gạch sẽ rơi ra rất dễ dàng.

 

- Bảo quản khuôn nhựa làm gạch lát vỉa hè

 

icon-dong-hungole-blog (396)Sau khi sử dụng xong thì nên vệ sinh khuôn sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng.

icon-dong-hungole-blog (396)Nên để ở xa nguồn điện để hạn chế cháy nổ hỏng khuôn.

icon-dong-hungole-blog (396)Khuôn gạch lát vỉa hè nên được bảo quản ở nơi có mái che tránh bụi bẩn gây mất thời gian vệ sinh lại cho những lần sử dụng tiếp theo.

icon-dong-hungole-blog (396)Nên bảo quản khuôn ở nơi có hóa chất ăn mòn để tăng tuổi thọ của khuôn.

 

 

icon-dong-hungole-blog (537)Xem thêm: Tổng hợp các sản phẩm nhựa chất lượng - khuôn gạch - vật tư giá tốt icon-dong-hungole-blog (537)

 

Đơn vị chuyên sản xuất khuôn nhựa làm gạch lát vỉa hè uy tín giá tốt

 

      KHÔI NGUYÊN là đơn vị sản xuất khuôn nhựa làm gạch lát vỉa hè uy tín, giá rẻ. Đến đây, bạn sẽ thấy chúng tôi có nguồn cung sản phẩm, với đa dạng mẫu mã. KHÔI NGUYÊNvới nhiều kích thước, hình dạng và màu sắc để bạn lựa chọn.

 

      Ngoài ra, bạn vẫn có thể đặt khuôn gạch theo kích thước riêng, kiểu dáng riêng, công ty sẽ hoàn thiện sản phẩm và giao hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất có thể.

 

      Công ty có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhân viên giao hàng chuyên nghiệp, vận chuyển hàng hóa đến nơi đúng hẹn, hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng tận tình tận tâm. Đây là điểm mấu chốt mà KHÔI NGUYÊN tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ trên thị trường.

 

 

Tại KHÔI NGUYÊN có

 

icon-dong-hungole-blog (56)Chúng tôi có xưởng sản xuất khuôn số lượng lớn. Tại đây chúng tôi đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng khuôn gạch với đa dạng mẫu mã khác nhau.

icon-dong-hungole-blog (56)Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn mẫu khuôn gạch đẹp mắt chất lượng tốt nhất.

icon-dong-hungole-blog (56)Sản phẩm chính của chúng tôi bao gồm những sản phẩm gạch trang trí sân vuờn, vỉa hè.

icon-dong-hungole-blog (56)Quy trình xử lý đơn hàng nhanh chóng, uy tín.

icon-dong-hungole-blog (56)Chúng tôi cam kết đem đến những sản phẩm cao cấp cho quý khách hàng.

 

      Nếu bạn đang tìm một cơ sở sản xuất khuôn nhựa làm gạch lát vỉa hè cho khách giá rẻ thì KHÔI NGUYÊN chính là lựa chọn lý tưởng với giá cả phải chăng và chất lượng vượt trội.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA KHÔI NGUYÊN

Địa chỉ: 685 Quốc lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0918.404.489

 

Bài viết liên quan: TLT