MENU

Mua khuôn bê tông trồng cỏ giá rẻ chất lượng tại TPHCM

21-05-2022
Mua khuôn bê tông trồng cỏ giá rẻ ở đâu tại TPHCM? Bạn đang có nhu cầu mua các mẫu khuôn trồng cỏ mới nhất hay các loại khuôn gạch không nung? Click Ngay!

     Ngày nay nhu cầu sử dụng gạch không nung rất cao, do đó đem lại lợi ích kinh tế xã hội cao. Việc sản xuất gạch bê tông bằng khuôn nhựa đã trở thành xu hướng cho các cơ sở sản xuất – chủ đầu tư. Sử dụng vật liệu cát đá và xi măng, chất tạo màu để trộn lại với nhau với một tỷ lệ và lượng nước vừa đủ sau đó đổ vào khuôn đúc, sau khi đợi khô lấy ra, sẽ có một viên gạch không nung hoàn chỉnh với độ chính xác cao cùng với hình dáng và kích thước của khuôn. Bạn có thể tìm hiểu thêm nơi mua khuôn bê tông trồng cỏ giá rẻ trong nội dung dưới đây để chọn cho mình mẫu khuôn đẹp nhé!

 

mua khuôn bê tông trồng cỏ giá rẻ

 

Mua khuôn bê tông trồng cỏ giá rẻ

 

     Sản phẩm gạch bê tông được sử dụng rất rộng rãi từ những công trình phụ trợ nhỏ đến các công trình kiến trúc cao tầng, giá thành phù hợp với từng công trình. Có nhiều loại gạch dùng để xây tường, lát nền, làm vách ngăn, lát sân vườn hay công viên. Hiện nay, gạch bê tông đã khẳng định chỗ đứng vững chắc trong các công trình xây dựng, nó đang dần trở lên phổ biến và được ưu tiên phát triển.

 

     Khuôn bê tông trồng cỏ làm gạch sân vườn hay bãi đậu xe mang tính thẩm mĩ cao, tạo được mảng xanh chống xói mòn. Các loại khuôn trồng cỏ tạo ra cảnh quan đẹp như khuôn số 8, khuôn trồng cỏ 8 lỗ, khuôn 25 ô, khuôn bông mai, khuôn lục lăng,...Bạn có thể mua khuôn bê tông trồng cỏ giá rẻ tại những nơi uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

 

 

icon-dong-hungole-blog (492)Xem thêm: Tổng hợp các sản phẩm nhựa chất lượng - khuôn gạch - vật tư giá tốt icon-dong-hungole-blog (492)

 

Tìm hiểu khái quát về khuôn bê tông trồng cỏ

 

     Không gian xanh mát luôn là nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống hiện nay. Những khuôn viên được tạo hình với hệ thống bê tông trồng cỏ chắc chắn sẽ khiến cho ngôi nhà hoặc không gian sinh sống, làm việc trở nên vô cùng lý tưởng và dễ chịu. Khuôn bê tông trồng cỏ chính là giải pháp vô cùng hữu ích cho nhu cầu thiết yếu này của con người giữa thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay.

 

     Nếu bạn đang sống ở một đô thị với diện tích trồng và phân bổ hạn hẹp hay những ngôi nhà được quy hoạch thiết kế theo phong cách hiện đại thì khuôn bê tông trồng cỏ chính là sản phẩm được sử dụng giúp tạo không gian xanh một cách linh hoạt.

 

     Khi lựa chọn khuôn bê tông trồng cỏ cho công trình ngoại cảnh của mình, bạn đừng quên tìm hiểu về mẫu mã, kích thước và giá cả để có sự lựa chọn hợp lý nhất.

 

Ưu điểm của khuôn nhựa đúc gạch bê tông

 

     Sử dụng khuôn nhựa thay vì các khuôn bằng các vật liệu khác giúp tiết kiệm chi phí, khuôn được làm hoàn toàn từ nhựa có độ bền cao, chiệu va đập. Có thề tái sử dụng nhiều lần mà không lo hư hỏng.

 

     Khi chúng ta sử dụng khuôn nhựa sẽ hạn chế các viên gạch bị chênh lệch kích thước vì sự dãn nỡ của khuôn sắt khi nhiệt độ môi trường thay đổi. Khi nhiệt độ nóng lên thì khuôn sắt sẽ dãn nở, khi nhiệt độ hạ xuống thì khuôn sắt sẽ co lại làm cho các viên gạch có kích thước không đều nhau gây mất thẩm mỹ khi xây dựng.

 

     Độ cứng của gạch bê tông đúc ra từ khuôn nhựa cao. Gạch cách nhiệt, phòng hoả, chống thấm, chống nước, kích thước chuẩn xác, quy cách hoàn hảo giúp nâng cao hiệu quả kiến trúc. Giảm thiểu được kết cấu cốt thép, rút ngắn thời gian thi công.

 

 

icon-dong-hungole-blog (492)Xem thêm: Khuôn bê tông trồng cỏ giá tốt tại Khôi Nguyên icon-dong-hungole-blog (492)

 

Gợi ý địa chỉ mua khuôn bê tông trồng cỏ giá rẻ uy tín

 

     KHÔI NGUYÊN là đơn vị bán khuôn bê tông trồng cỏ uy tín, giá rẻ. Đến đây, bạn sẽ thấy công ty có nguồn cung cực lớn về sản phẩm khuôn nhựa, với đa dạng mẫu mã. Các sản phẩm với nhiều kích thước, hình dạng và màu sắc để bạn lựa chọn.

 

     Ngoài ra, bạn vẫn có thể đặt mua khuôn bê tông trồng cỏ giá rẻ theo kích thước riêng của bạn, công ty sẽ nỗ lực hoàn thiện sản phẩm và giao hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất có thể.

 

     Công ty có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhân viên giao hàng nhanh chóng, quy trình vận chuyển đến nơi đúng hẹn, hỗ trợ và giúp đỡ tận tình khách hàng. Đây là điểm mấu chốt mà KHÔI NGUYÊN tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ trên thị trường.

 

 

KHÔI NGUYÊN luôn cam kết

 

icon-dong-hungole-blog (495)Sản phẩm chất lượng 100%.Trường hợp khách hàng phát hiện hàng kém chất lượng thì sẽ đền bù lại cho khách hàng.

icon-dong-hungole-blog (495)Giao hàng tận nơi trên toàn quốc và thanh toán khi khách hàng nhận, kiểm hàng thành công

icon-dong-hungole-blog (495)Được trả sản phẩm trong 24h ngày nếu không ưng ý.

icon-dong-hungole-blog (495)Muốn tìm mua những mẫu khuôn bê tông chất lượng, hãy tìm đến KHÔI NGUYÊN.

 

     Hãy gọi điện trực tiếp hay để lại lời nhắn để được hỗ trợ tư vấn miễn phí các mẫu khuôn bê tông giá gốc để mua được sản phẩm phù hợp nhé!

 

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA KHÔI NGUYÊN

Địa chỉ: 685 Quốc lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0918.404.489

 

 

Bài viết liên quan: TLT