MENU

Nơi cung cấp vỏ thùng sơn chất lượng cao tại TPHCM

24-05-2022
Nơi cung cấp vỏ thùng sơn uy tín và chất lượng nhất tại TPHCM chính là công ty Khôi Nguyên JSC. Cty chúng tôi cung cấp những sản phẩm vỏ thùng sơn tốt nhất.

     Như nhiều người có thể thấy, nhu cầu khách hàng đối với mặt hàng vỏ thùng sơn ngày càng nhiều. Vỏ thùng sơn ngoài mục đích đựng sơn thì còn có thể dùng để dựng các hàng hóa khác như hóa chất, thực phẩm, lương thực,... Chính vì thế nên vỏ thùng sơn được bán rất nhiều trên thị trường. Nhưng đâu là nơi cung cấp vỏ thùng sơn chất lượng cao tại TPHCM? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp được thắc mắc này.

 

nơi cung cấp vỏ thùng sơn

 

Nơi cung cấp vỏ thùng sơn

 

     Chọn được một nơi cung cấp sản phẩm vỏ thùng sơn chất lượng cao là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Vỏ thùng sơn là sản phẩm có tính ứng dụng cao khi nó có thể được sử dụng trong các ngành sản xuất công nghiệp và trong đời sống sinh hoạt hằng ngày. 

 

     Trên thị trường hiện nay xuất hiện vỏ thùng sơn kém chất lượng gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, đóng gói. Vậy nên, việc tìm kiếm một nơi cung cấp vỏ thùng sơn chất lượng là điều quan trọng. 

 

icon-dong-hungole-blog (495)Tham khảo: Danh mục các sản phẩm làm từ nhựa của Khôi Nguyên JSCicon-dong-hungole-blog (495)

 

Thế nào là sản phẩm vỏ thùng sơn chất lượng cao?

 

     Vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm vỏ thùng sơn kém chất lượng vậy nên vấn đề đặt ra cho khách hàng là làm sao phải tìm được những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Và dưới đây là các tiêu chí giúp cho khách hàng nhận biết được đâu là sản phẩm tốt để từ đó có sự lựa chọn phù hợp nhất.

 

Vỏ thùng sơn phải sản xuất đạt chuẩn

 

  • Vỏ thùng sơn phải được sản xuất bằng công nghệ, dây chuyền hiện đại và tiên tiến. Nên chọn sản phẩm độ bền và dày dặn tốt. Vỏ thùng phải chịu được sự va đập, chịu được nhiệt tối ưu nhất.
  • Nên kiểm tra thành phần của sản phẩm, khi thùng sơn được làm từ nhựa PP nguyên sinh 100%. Trên thùng có chứa những thông số kỹ thuật, dung tích phải chính xác tuyệt đối.
  • Phần nắp của thùng đựng phải đảm bảo độ kín, tạo sự an toàn khi di chuyển cũng như đảm bảo kẻ xấu không thực hiện các hành vi cạy mở. Phần quai được thiết kế phù hợp với kích cỡ của vỏ thùng và được cố định chắc chắn. Nếu tay cầm được thiết kế không phù hợp và làm quá lỏng lẻo sẽ khiến phần quai bị hư làm việc vận chuyển khó khăn và thậm chí chất sơn sẽ bị đổ ra ngoài, rất lãng phí.

 

Kiểm tra sản phẩm vỏ thùng sơn trước khi mua

 

     Khi mua sản phẩm tại nơi cung cấp vỏ thùng sơn thì nên kiểm tra kỹ càng. Đầu tiên là tiến hành kiểm tra độ bền, dẻo của sản phẩm. Tiếp theo là nhìn vào màu sắc của vỏ thùng sơn có đạt được độ trong tương đối hay không. Nếu vỏ có màu đục cao thì có khả năng là thùng sơn được làm từ nhựa tái chế, có lẫn tạp chất, gây hại cho sức khỏe.

 

 

icon-dong-hungole-blog (495)Tham khảo: Tổng hợp những sản phẩm vỏ thùng sơn nhựaicon-dong-hungole-blog (495)

 

Ứng dụng của vỏ thùng sơn

 

     Rất nhiều nơi cung cấp thùng sơn nhựa ra thị trường đáp ứng mọi nhu cầu cầu của người tiêu dùng từ các ngành công nghiệp đến đời sống sinh hoạt hàng ngày.

 

Vỏ thùng sơn dùng để đựng sơn

 

     Thùng sơn là sản phẩm có khả năng đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp sản xuất sơn. Bởi vỏ thùng sơn có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Kích thước chuẩn.
  • Độ về cao, siêu bền, chống va đập hiệu quả, chống trầy xước bề mặt và chống biến dạng cao.
  • Độ chính xác cao khi các sản phẩm vỏ thùng nhựa đóng kín tuyệt đối ngày cả khi để nghiêng hoặc úp xuống hay thậm chí rơi từ trên cao xuống cũng không bị rò rỉ 1 giọt nào.
  • Giá cả hợp lý, chưa kể nếu đặt hàng số lượng lớn còn được hưởng chiết khấu cao.

 

Vỏ thùng sơn dùng trong các ngành công nghiệp nặng

 

     Có thể đựng bột nhôm trong các ngành sản xuất đóng hộp. Đảm bảo dễ dàng đóng gói, vận chuyển, bảo quản lâu, không gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

 

     Có thể dùng đựng các dung môi, hóa chất, dung dịch hóa chất, xăng dầu, mỡ,... trong các ngành công nghiệp hóa chất. Đảm bảo các sản phẩm không bị rò rit ra bên ngoài gây nguy hiểm đến môi trường và con người.

 

Vỏ thùng sơn dùng đựng thực phẩm

 

     Rất nhiều người dùng vỏ thùng sơn để đựng các thực phẩm ăn uống hằng ngày trong gia đình như: Muối cà, dưa, đựng đậu hũ, được gạo, thóc, lương thực,...

 

     Tuy nhiên, rất nhiều người lại đang tận dụng vỏ đựng sơn đã đựng sơn hoặc hóa chất. Nhiều người chỉ nghĩ là chỉ cần tẩy rửa sạch là có thể sử dụng được. Nhưng những chất này đã ngấm vào vỏ thùng và nó sẽ tiết ra và ngấm vào trong thức ăn gây ra các bệnh nguy hiểm như ung thư. Vậy nên, nếu muốn dụng vỏ thùng sơn để đựng thực phẩm thì phải dùng những sản phẩm mới, chưa từng đựng sơn hay hóa chất.

 

Khôi Nguyên - Nơi cung cấp vỏ thùng sơn chất lượng cao tại TPHCM

 

     Với một thị trường lớn và béo bở như TPHCM thì có quá nhiều đơn vị cung cấp vỏ thùng sơn. Nhưng có nhiều trong số đó sản xuất và cung cấp những sản phẩm kém chất lượng, gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Vì vậy, khách hàng cần phải thông thái để tìm kiếm được một nơi cung cấp vỏ thùng sơn chất lượng cao tại TPHCM.

 

     KHÔI NGUYÊN JSC có thể được xem là một đơn vị uy tín trong việc cung cấp vỏ thùng sơn chất lượng cao tại TPHCM. Chúng tôi đảm bảo các sản phẩm mà chúng tôi đưa ra thị trường là những sản phẩm tốt nhất và an toàn với sức khỏe của con người. Chúng là những sản phẩm hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

 

 

Liên hệ với Khôi Nguyên JSC để được hỗ trợ nhanh nhất

 

     Quý khách hàng đang đắn đo, lựa chọn một nơi bán vỏ thùng sơn chất lượng nhất thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất. Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm vỏ thùng sơn của chúng tôi tại trang web chính thức của công ty.

 

Quý khách cần tư vấn thêm về sản phẩm vỏ thùng sơn hay chính sách bán hàng của KHÔI NGUYÊN JSC có thể liên hệ với chúng tôi tại.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA KHÔI NGUYÊN

Địa chỉ: 1028/53-55 Tân Kỳ Tân Quý, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0918.404.489

 

 

Tìm kiếm có liên quan:

  • Giá vỏ thùng sơn 20 lít
  • Vỏ thùng sơn giá rẻ
  • Máy sản xuất vỏ thùng sơn
  • Sản xuất vỏ thùng sơn
  • Quy trình sản xuất thùng sơn
  • Thùng sơn nhựa

 

Nội dung liên quan: